• Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Truyền thông tích hợp
    • Đào tạo phát ngôn truyền thông
    • Kết nối và gặp gỡ báo chí
    • Social & digital
    • Sự kiện
  • Sự kiện
    • Chiến lược
    • Branding
    • Digital Marketing
    • Social Media Marketing
    • Content Marketing
    • Event
    • Tài liệu
    • Case study
    • Sự kiện/ Webinar
    • Tuyển dụng
  • Các dự án
  • Gửi brief
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Truyền thông tích hợp
    • Đào tạo phát ngôn truyền thông
    • Kết nối và gặp gỡ báo chí
    • Social & digital
    • Sự kiện
  • Sự kiện
    • Chiến lược
    • Branding
    • Digital Marketing
    • Social Media Marketing
    • Content Marketing
    • Event
    • Tài liệu
    • Case study
    • Sự kiện/ Webinar
    • Tuyển dụng
  • Các dự án
  • Gửi brief

KOWON | Activation tăng doanh số

CON SỐ ẤN TƯỢNG

1,948 lượt ghé thăm cửa hàng

 

58% tỉ lệ chuyển đổi (từ ghé thăm tới mua hàng)

GIỚI THIỆU KOWON

Kowon là doanh nghiệp bán lẻ thiết bị cơ khí & tiện ích gia đình 100% vốn Việt Nam. Kế thừa nền tảng kinh nghiệm & nguồn lực từ Weldcom – thương hiệu gần hai thập kỷ chinh phục thị trường phân phối máy móc thiết bị công nghiệp lớn, Kowon tự tin trở thành thương hiệu dẫn dắt thị trường, tạo bản lề cho việc trở thành công ty đa quốc gia trong tương lai gần.

Bằng đầu tư nghiên cứu bài bản từ khâu thiết lập mô hình kinh doanh, nghiên cứu tìm hiểu về thị trường, nghiêm túc trong việc thiết lập quy trình vận hành, kiểm soát chất lượng và quản lý thông tin; đến tháng 06/2019, Chuỗi cửa hàng Thiết bị cơ khí và Tiện ích gia đình Kowon đã có 4 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Đây là bước chuẩn bị quan trọng tạo đà cho việc bao phủ Kowon khắp Việt Nam & lan toả giá trị Việt ra bản đồ thế giới.

VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP

  • Mong muốn tiếp cận trực tiếp với những đối tượng tiềm năng (chủ hộ và thợ, chủ xưởng)
  • Gia tăng doanh số

MỤC TIÊU

  • Lan tỏa thương hiệu KOWON – Thiết bị thông minh trên thị trường một cách rộng rãi
  • Thu hút khách hàng đến cửa hàng của Kowon (KPI: số lượng khách đến cửa hàng, chất lượng khách)

GIẢI PHÁP

Chiến lược:

  • Tiếp cận công chúng mục tiêu tại khu vực có cửa hàng thông qua tờ rơi, tiếp thị trực tiếp và hoạt náo (Activation)
  • Trực tiếp làm việc với các khu dân cư

Phạm vi: Các sự kiện kích hoạt thương hiệu ở các cửa hàng của Kowon nhằm đáp ứng yêu cầu bán hàng

Chạy chương trình Event (Dịp Tết)

  • Ông đồ cho chữ
  • Rửa xe miễn phí
  • Góc tô màu cho bé
  • Linh vật biểu diễn

Chiến dịch cuối mùa

  • Giải trí cùng linh vật có mã QR
  • Các trò chơi tại cửa hàng
  • Tặng miễn phí nước 
  • Rửa xe miễn phí

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 

 

 

 

Khách hàng:

Kowon

Ngày ra mắt:

Website:

https://kowon.vn/

Loại dự án:

Event

Chia sẻ dự án:

Related Projects

Loading...

Bia hơi Hà Nội

Xem chi tiết

OWEN | “MYWAY” IMC campaign

Xem chi tiết
Tải xuống

FUJITSU | JAIMS scholarship recruitment

Xem chi tiết
Tải xuống

FUJITSU | JAIMS scholarship recruitment

Xem chi tiết
Tải xuống

FUJITSU | JAIMS scholarship recruitment

Xem chi tiết
Tải xuống

FUJITSU | JAIMS scholarship recruitment

Xem chi tiết
Tải xuống
1 2 … 7

Copyright 2025 © 5S Media • Mọi quyền được bảo lưu