5S Media mang đến giải pháp truyền thông tích hợp giúp các thương hiệu có được chiến lược phù hợp nhất giúp phát triển hình ảnh thương hiệu, gia tăng khả năng cạnh tranh trong thị trường mục tiêu, đồng thời gia tăng số lượng khách hàng qua đó đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
Integrated Marketing Communications (IMC) hay còn gọi là truyền thông Marketing tích hợp là việc sử dụng đa dạng công cụ truyền thông một cách chặt chẽ nhằm mang đến thông điệp nhất quán, hướng đến mục tiêu truyền thông cụ thể.
Mọi hành vi của khách hàng đều phát sinh từ nhận thức của họ đối với thương hiệu của bạn. Do đó, nhiệm vụ của bạn, cũng như của 5S trong các chiến dịch truyền thông tích hợp là thay đổi nhận thức của khách hàng tiềm năng, khiến họ hành động theo những mục tiêu mà thương hiệu mong muốn.
Góc nhìn toàn diện giúp chúng tôi xây dựng nên những bản chiến lược phù hợp nhất cho thương hiệu của bạn, giúp bạn chinh phục khách hàng và đạt được những mục tiêu về thương hiệu và doanh số
Nền tảng đầu tiên mà chúng tôi tập trung vào đó là sự thấu hiểu doanh nghiệp của khách hàng. Từ hiện trạng, vấn đề cho đến nhu cầu và mong muốn.
Hiểu doanh nghiệp của bạn đang đứng trong bối cảnh cạnh tranh như thế nào, mong muốn chinh phục những vị thế mới chính là một phần giúp chiến lược mà chúng tôi đề xuất thật sự thành công cho thương hiệu.
Nền tảng thứ 2 giúp các bản chiến lược thương hiệu của chúng tôi thành công đó chính là sự thấu hiểu khách hàng của bạn.
Thông qua các hoạt động khảo sát, phỏng vấn sâu, chúng tôi tiến hành phân tích và tìm ra những insight đắt giá giúp thương hiệu thuyết phục khách hàng trong các chiến lược truyền thông.
Dù chiến lược truyền thông nghe có hào nhoáng, có hấp dẫn như thế nào nhưng không mang đến hiệu quả về nhận thức thương hiệu cũng như doanh thu thì sẽ là những chiến lược thất bại
Chúng tôi hiểu rõ điều này và luôn để mục tiêu doanh thu và thương hiệu trở thành những mục tiêu cốt lõi trong việc xây dựng chiến lược cho khách hàng.
Chuyên gia truyền thông thương hiệu cấp cao
với 15 năm kinh nghiệm. Phụ trách tư vấn chiến lược truyền thông thương hiệu.
Giám đốc đối ngoại cấp cao với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực quan hệ chính phủ. Phụ trách tư vấn chiến lược và thúc đẩy quan hệ với các Bộ, Ban, Ngành.
Chuyên gia về truyền thông và quản trị dự án với 4+ năm kinh nghiệm. Phụ trách triển khai truyền thông và điều phối dự án.
Chuyên gia Digital Marketing với 5+ năm kinh nghiệm. Phụ trách xây dựng chiến lược và thực thi các hoạt động Performance Marketing.
Chuyên gia thiết kế với 12 năm kinh nghiệm. Phụ trách tư vấn, thiết kế và thẩm định thiết kế trong các dự án.
Chuyên gia quản trị dự án và sáng tạo ý tưởng với 4+ năm kinh nghiệm. Phụ trách lên ý tưởng, xây dựng nội dung và điều phối dự án.
Chúng tôi ở đây để giúp bạn giải đáp các thắc mắc xung quanh việc triển khai những kế hoạch tốt nhất cho thương hiệu và doanh số. Vui lòng liên hệ với info@5smedia.vn hoặc đăng ký để nhận tư vấn nhanh.
Với Bia Hơi Hà Nội – một nhãn hiệu ra đời và phát triển cùng những năm tháng thăng trầm của Thủ Đô Ngàn Năm Văn Hiến – sự đổi thay cũng là từng ngày, những sản phẩm mới của Bia Hơi Hà Nội đã được ra mắt và phổ cập trên thị trường để “Nét Văn Hóa” này ngày càng đẹp hơn, càng gần gũi với tất cả các thế hệ.
Theo đó, xây dựng hình ảnh thương hiệu Bia Hơi Hà Nội trên môi trường Social Media trở thành nhu cầu cần thiết đối với nhãn hàng, đặc biệt là trong bối cảnh rất nhiều nhãn hàng Bia đang đầu tư rất mạnh mẽ cho hoạt động này.
Đứng trong bối cạnh cạnh tranh này, 5S Media đã đề xuất một chiến lược xây dựng thương hiệu với định vị khác biệt đánh vào cảm xúc của khách hàng mục tiêu.
Đồng hành cùng với người dân trong đợt dịch này, Bộ Y Tế kết hợp cùng với nhãn hàng Lifebuoy trực thuộc công ty Unilever Vietnam ra bài hát và vũ điệu 5K, kêu gọi người dân nghiêm túc tuân thủ và chấp hành, cùng nhau, Bảo vệ Việt Nam.
Đứng trước nhu cầu lan tỏa mạnh mẽ thông điệp 5K này đến với cộng đồng người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước, 5S Media đề xuất triển khai chiến lược truyền thông tích hợp lan tỏa thông điệp trên đa kênh.
Nhằm đánh dấu cột mốc 10 năm tuổi và cũng nằm trong chiến lược trẻ hóa thương hiệu, hãng thời trang OWEN cùng agency 5S Media triển khai chiến dịch “Con đường tôi”. Chiến dịch nhằm truyền cảm hứng cho những người trẻ tin tưởng vào bản thân, kiên cường và dấn thân với những lựa chọn của mình, bởi thành công không phải là “con đường trải đầy hoa hồng”.
Với mục tiêu tăng nhận biết thương hiệu (Brand Awareness) với nhóm khách hàng tiềm năng (Nam giới từ 22 – 30 tuổi, sống ở thành thị, thu nhập A, B), 5S Media đề xuất ý tưởng “Tôi vẫn đi về phía trước trên con đường tôi”…