• Trang chủ
  • Về chúng tôi
  • Giải pháp
    • Giải pháp Marketing và Truyền thông
      • Tư vấn chiến lược thương hiệu
      • Tư vấn chiến lược truyền thông thương hiệu
      • Truyền thông tích hợp (IMC)
      • Influencers Marketing
      • Xây dựng và quản trị Fanpage thương hiệu
    • Giải pháp tổ chức sự kiện 3-in-1
      • Sự kiện Year End Party (YEP)
      • Tổ chức Webinar
      • Sự kiện sân khấu ảo
      • Sự kiện sân khấu thật
      • Triển lãm ảo
      • Sự kiện doanh nghiệp
      • Sự kiện tiếp thị, bán hàng
      • Sự kiện thể thao
  • Báo giá
  • Resource
    • Blog
      • Chiến lược
      • Branding
      • Digital Marketing
      • Social Media Marketing
      • Content Marketing
      • Event
    • Tài liệu
    • Case study
    • Sự kiện/ Webinar
    • Tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt
    • 简体中文
    • 繁體中文
    • English
    • 日本語
    • 한국어
Menu
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
  • Giải pháp
    • Giải pháp Marketing và Truyền thông
      • Tư vấn chiến lược thương hiệu
      • Tư vấn chiến lược truyền thông thương hiệu
      • Truyền thông tích hợp (IMC)
      • Influencers Marketing
      • Xây dựng và quản trị Fanpage thương hiệu
    • Giải pháp tổ chức sự kiện 3-in-1
      • Sự kiện Year End Party (YEP)
      • Tổ chức Webinar
      • Sự kiện sân khấu ảo
      • Sự kiện sân khấu thật
      • Triển lãm ảo
      • Sự kiện doanh nghiệp
      • Sự kiện tiếp thị, bán hàng
      • Sự kiện thể thao
  • Báo giá
  • Resource
    • Blog
      • Chiến lược
      • Branding
      • Digital Marketing
      • Social Media Marketing
      • Content Marketing
      • Event
    • Tài liệu
    • Case study
    • Sự kiện/ Webinar
    • Tuyển dụng
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt
    • 简体中文
    • 繁體中文
    • English
    • 日本語
    • 한국어

Sự kiện “Hành trình tri thức Viettel” 2019: Từ Key visual sáng tạo đến photobooth 3D độc đáo

  • 5smedia
  • November 26, 2019
  • 4:30 am
5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Mục lục

“Hành trình tri thức Viettel” là sự kiện được Học viện Viettel tổ chức nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Dấu ấn đáng chú ý nhất của sự kiện năm nay là photobooth 3D mới lạ được hiện thực hoá từ ý tưởng sáng tạo bởi 5S Media. 

1. Ý tưởng lớn từ câu nói “Tri thức là ranh giới của ngày mai”

Người Viettel luôn tin rằng tương lai của Tập đoàn và của mỗi CBNV đều được định hình bởi lượng tri thức mà người đó tích lũy, hấp thụ và chia sẻ. Đào tạo, chia sẻ, tích lũy tri thức là cách mở rộng ranh giới hiểu biết, giúp tương lai dễ đoán định hơn trong một thế giới biến động không ngừng. Từ niềm tin ấy, ý tưởng “Hành trình tri thức” ra đời.

Khái niệm trừu tượng “Hành trình tri thức” đã được hình ảnh hoá bằng biểu tượng con đường, mặt trời và những đường lưới đan xen. Con đường tượng trưng cho hành trình, mặt trời là tương lai, còn các đường lưới thể hiện tọa độ cũng là hơi thở của công nghệ hiện đại.

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Key visual do 5S Media đề xuất ý tưởng và thiết kế xuất hiện xuyên suốt “Hành trình tri thức Viettel 2019”

2. Điểm nhấn với photobooth 3D 

Ở những sự kiện trước đây, photobooth của Học viện Viettel chỉ là một khu chụp ảnh nhỏ làm bằng khung sắt bắn bạt đơn giản, đi kèm key visual khá đơn điệu. Nhưng năm nay, sự kiện đã có một bước đột phá nhờ thiết kế và tạo hình 3D trên sân khấu chụp ảnh. Photobooth được làm bằng chất liệu PP bồi formex ốp khung sắt, chia thành nhiều lớp để thể hiện chiều sâu và tạo cảm giác người chụp đang thực sự đứng trên con đường dẫn tới “Hành trình tri thức”.

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Photobooth 3D “ngoài đời thực” tại sự kiện được thực hiện bởi 5S Media

3. Triển khai cuộc thi “Hành trình tri thức Viettel 2019” trước sự kiện

5S Media cũng đồng hành cùng Học viện Viettel tổ chức cuộc thi “Hành trình tri thức Viettel 2019” diễn ra trong vòng 3 tuần trên fanpage. Cuộc thi đã lan toả thông điệp và tạo hiệu ứng khích lệ tinh thần học tập, chia sẻ tri thức của toàn bộ CBNV trong Tập đoàn, đồng thời lan toả thông tin về sự kiện sắp diễn ra. Cuộc thi trao 9 giải tuần cho 3 bài viết có tổng điểm cao nhất mỗi tuần, và 1 giải đặc biệt cho bài viết có tổng điểm cao nhất trong 3 tuần.

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Một trong các bài post của cuộc thi Hành trình tri thức Viettel 2019. Nội dung truyền thông cuộc thi do 5S Media thực hiện.

 

Không chỉ khởi động không khí chúc mừng ngày Nhà giáo, thúc đẩy phong trào học tập toàn Học viện, Hành trình tri thức Viettel còn là nơi toàn thể người Viettel – từ các lãnh đạo cho tới cán bộ nhân viên – lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp “trồng người” của mình. Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp trong sự kiện năm nay nhé!

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Giám đốc Học viện Viettel – ông Bùi Quang Tuyến chụp ảnh cùng các đơn vị tham gia lễ kỷ niệm.

 

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Ca sĩ Anh Đức cùng band nhạc thể hiện 4 ca khúc truyền tải thông điệp, văn hóa, phong cách làm việc của người Viettel.

 

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Giám đốc Học viện Viettel Bùi Quang Tuyến phát biểu đánh giá công tác đào tạo năm 2019 và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Nam chúc mừng các CBNV của Tập đoàn và chỉ đạo 3 nội dung cốt lõi để nâng cao chất lượng CBNV toàn Tập đoàn.

 

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel và Giám Đốc Học viện Viettel trao giải cho các cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác đào tạo năm 2019.

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Đồng chí Đỗ Hoàng Châu (Kevin Do) – Nhân viên đào tạo Trung tâm bán lẻ Viettelimex – người đoạt giải Đặc biệt trong phong trào chia sẻ trải nghiệm học tập “Hành trình tri thức Viettel 2019”.

 

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

Đồng chí Nguyễn Tuấn Bằng nhận 2 giải thưởng kép: Giải Nhì cuộc thi Giảng viên tài năng 2019 và giải Giảng viên được yêu thích nhất.

 

5S Media - Sự kiện Hành trình tri thức Viettel 2019

CBNV Viettel chụp ảnh lưu niệm, khép lại một sự kiện đầy ý nghĩa.

 

Học viện Viettel là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo (xây dựng các chương trình, tổ chức các khóa học) để phát triển con người Viettel. Thị trường hoạt động của Học viện Viettel là tất cả các cơ quan/đơn vị của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel (trong và ngoài nước), với đối tượng khách hàng là toàn thể cán bộ nhân viên của tập đoàn.

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Học viện Viettel muốn tìm ra được một concept thể hiện đúng ý nghĩa con người Viettel, thể hiện được tinh thần học tập không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân trong tập đoàn, đồng thời tạo không khí chào mừng ngày đặc biệt nhất trong năm của nghề giáo. Concept được dự kiến sẽ đáp ứng những mục tiêu sau:

  • Tổng kết hoạt động đào tạo năm 2019 của Tập đoàn và tuyên dương những cơ quan, đơn vị, cá nhân tiêu biểu.
  • Tạo phong trào khích lệ cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn học tập và chia sẻ tri thức.
  • Tôn vinh và tri ân những giảng viên nội bộ cũng như bên ngoài Tập đoàn đã tham gia, đóng góp cho hoạt động đào tạo của Viettel.

Sự kiện “Hành trình tri thức Viettel 2019” được 5S Media phối hợp thực hiện đã đạt được những mục tiêu đó. 

 

 

 

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đăng ký nhận tư vấn về giải pháp Marketing tại đây

ĐỌC THÊM

Định vị thương hiệu là gì? Phương pháp định vị thương hiệu dựa trên giá trị
May 19, 2022

Định vị thương hiệu là gì? Phương pháp định vị thương hiệu dựa trên giá trị

Với chiến lược định vị thương hiệu rõ ràng và nhất quán, công ty của bạn có thể thu hút nhiều khách hàng hơn, kiếm nhiều tiền hơn và tối ưu hóa tất cả nỗ lực tiếp thị của mình.

Tú Anh
Tú Anh
Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả
May 18, 2022

Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả

Việc phân tích SWOT giúp bạn đánh giá doanh nghiệp của mình, hợp lý hóa việc lập kế hoạch kinh doanh và phát triển một chiến lược kinh doanh mạnh mẽ hơn. 

Tú Anh
Tú Anh
Giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022
May 12, 2022

Giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022

Ngày 23/4 vừa qua, tại huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã diễn ra giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022 do Tỉnh đoàn Quảng Ninh, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh, UBND huyện Cô Tô cùng Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông 5S (5S Media) và Công ty Cổ phần Big Prize phối hợp tổ chức.

Tú Anh
Tú Anh
Phân khúc thị trường là gì? Làm thế nào để phân khúc đúng thị trường?
May 12, 2022

Phân khúc thị trường là gì? Làm thế nào để phân khúc đúng thị trường?

Việc tìm hiểu về đối tượng khách hàng mục tiêu là một trong những điều đầu tiên cần phải xác định. Phương pháp tiếp thị này tạo ra các chiến lược nhắm mục tiêu cần thiết để thu hút sự chú ý của những người đã quan tâm.

Tú Anh
Tú Anh
Content Planning: Làm thế nào để xây dựng Content Planning hiệu quả?
May 6, 2022

Content Planning: Làm thế nào để xây dựng Content Planning hiệu quả?

Một Content Planning tốt sẽ thu hút tệp khách hàng tiềm năng, từ đó chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua hàng. Do đó việc xây dựng Content Planning nhất quán và logic là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng cần phải chú trọng.

Tú Anh
Tú Anh
Social Media Marketing là gì? 5 trụ cột chính của một chiến dịch Social Media Marketing thành công
April 27, 2022

Social Media Marketing là gì? 5 trụ cột chính của một chiến dịch Social Media Marketing thành công

Social Media Marketing là một trong những hình thức Marketing hiệu quả và được sử dụng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ khái niệm về Social Media Marketing và những lợi ích mà hoạt động Social Media Marketing mang lại.

Tú Anh
Tú Anh

Về Chúng Tôi

5s media cover

5S Consulting & Media - Đơn vị đồng hành và cung cấp các giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả cho doanh nghiệp

5S Consulting & Media

Đọc Thêm

  • All
  • IMC campaign
  • LGBT
  • Polaroid
  • brand story
  • buzz marketing
  • content marketing
  • conversational marketing
  • covid-19
  • digital marketing
  • email marketing
  • inbound marketing
  • logo
  • marketing
  • outbound marketing
  • pridemonth
  • search engine marketing
  • social media marketing
  • traditional marketing
  • video marketing
  • voice marketing

Định vị thương hiệu là gì? Phương pháp định vị thương hiệu dựa trên giá trị

Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả

Giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022

Phân khúc thị trường là gì? Làm thế nào để phân khúc đúng thị trường?

Content Planning: Làm thế nào để xây dựng Content Planning hiệu quả?

Social Media Marketing là gì? 5 trụ cột chính của một chiến dịch Social Media Marketing thành công

3 loại mục tiêu quan trọng Marketers cần nhớ khi thực hiện những chiến dịch Marketing và Truyền thông

Ms. Hang Pham – Founder & CEO 5S Media tham gia chia sẻ chuyện nghề Truyền thông cùng sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Social Marketing là gì? Tổng hợp 7 bước xây dựng chiến lược Social Marketing hiệu quả nhất

Go Ask Dad, chiến dịch truyền thông đầy ý nghĩa nhân Ngày của Cha

Tìm hiểu tổng quan chiến lược Marketing thành công của ông lớn Netflix

trung quốc và mỹ tầm nhìn cạnh tranh

Trung Quốc và Mỹ: Tầm nhìn cạnh tranh | Philip Kotler

Bubly khởi động chiến dịch “Diễu hành ảo” hưởng ứng Pride Month

Nằm lòng 41 loại hình marketing hiệu quả nhất hiện nay (Phần 1)

Polaroid nắm bắt “phản ứng hóa học” giữa người với người trong chiến dịch quảng cáo mới

Câu chuyện thú vị đằng sau những logo nổi tiếng

Theo dõi 5S Media trên mạng xã hội

Facebook Linkedin Youtube Behance Instagram
Đăng ký để nhận tin
Facebook-f Linkedin

Công ty TNHH Tư vấn & Truyền thông 5S

Liên hệ với chúng tôi
  • Điện thoại: (+84 - 24) 3538 1917
  • Website: www.5smedia.vn
  • Email: info@5smedia.vn
  • Hà Nội: Tòa nhà Milgroup 30 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • TP. Hồ Chí Minh: A003, Tower A, Sadora Building, No 2 Street 13, An Loi Dong, Ward 2, Ho Chi Minh City

Tìm hiểu thêm

  • Về chúng tôi
  • Các dự án
  • Báo giá
  • Tin tức
  • Hồ sơ năng lực
  • Liên hệ