CON SỐ ẤN TƯỢNG
GIỚI THIỆU HELIO COFFEE
Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2005, cho đến nay Helio đã có 9 cửa hàng tại Việt Nam, ghi dấu ấn sâu đậm trong trái tim khách hàng với hương vị đặc trưng đậm đà bản sắc của “cà phê đặc sản Việt Nam”.
Đón đầu kỷ nguyên công nghệ 4.0, Helio cho ra mắt ứng dụng Helio Smart Cafe đem đến trải nghiệm thú vị, tiện lợi cho người dùng.
VẤN ĐỀ DOANH NGHIỆP
Sau 13 năm hoạt động, Helio Coffee mong muốn đổi mới nội dung trên fanpage để thu hút và tạo tương tác tốt hơn với khách hàng.
MỤC TIÊU
Thu hút và tạo dấu ấn với khách hàng thông qua nội dung.
Tăng tương tác với khách hàng từ đó gia tăng doanh số.
GIẢI PHÁP
- Chụp ảnh menu và đồng nhất hình ảnh thể hiện trên fanpage
- Sản xuất các nội dung sáng tạo: Minigame và video
SOCIAL VIDEO (click để xem)