• Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Truyền thông tích hợp
    • Đào tạo phát ngôn truyền thông
    • Kết nối và gặp gỡ báo chí
    • Social & digital
    • Sự kiện
  • Sự kiện
    • Chiến lược
    • Branding
    • Digital Marketing
    • Social Media Marketing
    • Content Marketing
    • Event
    • Tài liệu
    • Case study
    • Sự kiện/ Webinar
    • Tuyển dụng
  • Các dự án
  • Gửi brief
  • Tiếng Việt
    • English
Menu
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Truyền thông tích hợp
    • Đào tạo phát ngôn truyền thông
    • Kết nối và gặp gỡ báo chí
    • Social & digital
    • Sự kiện
  • Sự kiện
    • Chiến lược
    • Branding
    • Digital Marketing
    • Social Media Marketing
    • Content Marketing
    • Event
    • Tài liệu
    • Case study
    • Sự kiện/ Webinar
    • Tuyển dụng
  • Các dự án
  • Gửi brief
  • Tiếng Việt
    • English

Bubly khởi động chiến dịch “Diễu hành ảo” hưởng ứng Pride Month

  • 5smedia
  • July 13, 2020
  • 3:17 am

Mục lục

Bubly là sản phẩm nước có gas thuộc tập đoàn PepsiCo. Mục tiêu của công ty là biến Bubly thành thương hiệu tỷ đô với sự hỗ trợ mạnh mẽ của những chiến dịch Marketing sáng tạo và độc đáo. Gần đây, công ty đã thực hiện một chiến dịch mới hướng đến cộng đồng LGBT+, nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp của thương hiệu. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chiến dịch #UnstoppablePride của Bubly nhé.

 

Gia nhập thị trường nước có gas vào năm 2018, Bubly đã được PepsiCo định danh như một đồng minh dành riêng cho cộng đồng LGBT+. Thương hiệu đã bày tỏ sự thấu hiểu và tôn trọng dành cho cộng đồng này qua những chiến dịch thiết thực. Năm 2019, Bubly đã ra mắt một chiếc xe diễu hành vô cùng ấn tượng tại NYC World Pride. Cùng với đó, bộ sưu tập “All for love pride pack” với nhiều hương vị và màu sắc của dải cầu vồng cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

 

Chuyến xe diễu hành tại NYC World Pride 2019

Bộ sưu tập “All for love pride pack”

Chiến dịch #UnstoppablePride được Bubly thực hiện vào đầu tháng 6 nhằm hưởng ứng Pride Month. Đại dịch Covid-19 vào đầu năm 2020 đã gây ra rào cản lớn với các cuộc tụ họp công cộng lớn. Trước thách thức này, đội ngũ Marketing đã nhanh nhạy tận dụng nền tảng mạng xã hội TikTok và Instagram để kết nối với khách hàng một cách sáng tạo.

Từ tháng 6/2020, Bubly tổ chức một cuộc “diễu hành ảo” có một không hai bằng cách kêu gọi cộng đồng mạng đăng tải video Tiktok và Instagram Stories gắn hashtag #UnstoppablePride. Chiến dịch này thậm chí còn thu hút nhiều người tham gia hơn một cuộc diễu hành truyền thống, bởi nó tạo nên sự kết nối đa quốc gia, đa vùng miền. Để lan tỏa chiến dịch, Bubly cũng hợp tác với các nghệ sĩ và youtuber LGBT+ có ảnh hưởng để khởi động cuộc diễu hành và khuyến khích sự tham gia: Todrick Hall (ca-nhạc sĩ người Mỹ), Mark Kanemura (vũ công người Mỹ, nổi tiếng từ chương trình So You Think You Can Dance) và một số cặp đôi đồng tính nổi tiếng trên youtube như: Uly & Ernesto, Terrell & Jarrius Nhieguys. Thông qua mạng xã hội, họ sáng tạo và lan tỏa những giá trị của bình đẳng giới, là động lực của những người trong cộng đồng.

 

Vũ công Mark Kanemura là 1 trong những nghệ sĩ đã tham gia vào chiến dịch này

Trong suốt 1 tháng, Bubly đã tập hợp tất cả các video tạo thành “cuộc diễu hành ảo dài nhất từ trước đến nay” và phát sóng trên https://www.unstoppablepride.com/. Theo thông báo của Bubly, mỗi video được chia sẻ đều hỗ trợ cho GLAAD và The Center for Black Equity, những tổ chức đấu tranh cho cộng đồng LGBT+ và cộng đồng LGBT+ gốc Phi.

https://5smedia.vn/wp-content/uploads/2020/07/The-Unstoppable-Pride-Parade-1-1.mp4

Đại dịch Covid-19 đã giáng một đòn mạnh tới sự tăng trưởng của Bubly nói riêng và các ngành hàng nói chung. Nhưng với sự trợ giúp của nền tảng mạng xã hội, Bubly đã xoay chuyển tình thế, biến đây thành cơ hội để tạo ra một chiến dịch thật mới lạ, độc đáo nhưng vẫn gắn liền với giá trị của thương hiệu. Sự nhanh nhạy của đội ngũ Marketing trước thách thức đối phó với khủng hoảng đã giúp Bubly nâng cao hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng, đồng thời tạo đà để thương hiệu mạnh mẽ bật trở lại khi nền kinh tế bắt đầu hồi phục.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đăng ký nhận tư vấn về giải pháp Marketing tại đây

ĐỌC THÊM

Xu hướng Marketing Sắp Tới: Bạn Cần Biết Gì Cho Năm 2024?
January 11, 2024

Xu hướng Marketing Sắp Tới: Bạn Cần Biết Gì Cho Năm 2024?

Truyền thông Nội bộ
Truyền thông Nội bộ
Xu hướng truyền thông nào sẽ giúp thương hiệu “mở khóa” trái tim khách hàng mùa chạy số cuối năm?
December 27, 2023

Xu hướng truyền thông nào sẽ giúp thương hiệu “mở khóa” trái tim khách hàng mùa chạy số cuối năm?

Truyền thông Nội bộ
Truyền thông Nội bộ
Sự kiện lớn nhất của Temenos khu vực Đông Nam Á 2023: 5S Media tạo dấu ấn mang tầm quốc tế
October 2, 2023

Sự kiện lớn nhất của Temenos khu vực Đông Nam Á 2023: 5S Media tạo dấu ấn mang tầm quốc tế

Tú Anh
Tú Anh
Định vị thương hiệu là gì? Phương pháp định vị thương hiệu dựa trên giá trị
May 19, 2022

Định vị thương hiệu là gì? Phương pháp định vị thương hiệu dựa trên giá trị

Với chiến lược định vị thương hiệu rõ ràng và nhất quán, công ty của bạn có thể thu hút nhiều khách hàng hơn, kiếm nhiều tiền hơn và tối ưu hóa tất cả nỗ lực tiếp thị của mình.

Tú Anh
Tú Anh
Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả
May 18, 2022

Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả

Việc phân tích SWOT giúp bạn đánh giá doanh nghiệp của mình, hợp lý hóa việc lập kế hoạch kinh doanh và phát triển một chiến lược kinh doanh mạnh mẽ hơn. 

Tú Anh
Tú Anh
Giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022
May 12, 2022

Giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022

Ngày 23/4 vừa qua, tại huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã diễn ra giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022 do Tỉnh đoàn Quảng Ninh, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh, UBND huyện Cô Tô cùng Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông 5S (5S Media) và Công ty Cổ phần Big Prize phối hợp tổ chức.

Tú Anh
Tú Anh

Về Chúng Tôi

5s media cover

5S Consulting & Media - Đơn vị đồng hành và cung cấp các giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả cho doanh nghiệp

5S Consulting & Media

Đọc Thêm

  • All
  • 5smedia
  • LGBT
  • marketing
  • marketingagency
  • pridemonth
  • social media marketing
  • trend

Xu hướng Marketing Sắp Tới: Bạn Cần Biết Gì Cho Năm 2024?

Xu hướng truyền thông nào sẽ giúp thương hiệu “mở khóa” trái tim khách hàng mùa chạy số cuối năm?

Sự kiện lớn nhất của Temenos khu vực Đông Nam Á 2023: 5S Media tạo dấu ấn mang tầm quốc tế

Định vị thương hiệu là gì? Phương pháp định vị thương hiệu dựa trên giá trị

Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả

Giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022

Phân khúc thị trường là gì? Làm thế nào để phân khúc đúng thị trường?

Content Planning: Làm thế nào để xây dựng Content Planning hiệu quả?

Social Media Marketing là gì? 5 trụ cột chính của một chiến dịch Social Media Marketing thành công

3 loại mục tiêu quan trọng Marketers cần nhớ khi thực hiện những chiến dịch Marketing và Truyền thông

Ms. Hang Pham – Founder & CEO 5S Media tham gia chia sẻ chuyện nghề Truyền thông cùng sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Social Marketing là gì? Tổng hợp 7 bước xây dựng chiến lược Social Marketing hiệu quả nhất

Go Ask Dad, chiến dịch truyền thông đầy ý nghĩa nhân Ngày của Cha

Tìm hiểu tổng quan chiến lược Marketing thành công của ông lớn Netflix

trung quốc và mỹ tầm nhìn cạnh tranh

Trung Quốc và Mỹ: Tầm nhìn cạnh tranh | Philip Kotler

Bubly khởi động chiến dịch “Diễu hành ảo” hưởng ứng Pride Month

Theo dõi 5S Media trên mạng xã hội

Facebook Linkedin Youtube Behance Instagram
Đăng ký để nhận tin
Facebook-f Linkedin

Công ty TNHH Tư vấn & Truyền thông 5S

Liên hệ với chúng tôi
  • Điện thoại: (+84) 888806688
  • Website: www.5smedia.vn
  • Email: info@5smedia.vn
  • Hà Nội: Toà M5, số 91 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • TP. Hồ Chí Minh: A003, Tower A, Sadora Building, No 2 Street 13, An Loi Dong, Ward 2, Ho Chi Minh City

Tìm hiểu thêm

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Sự kiện
  • Gửi brief
  • Dự án