• Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Truyền thông tích hợp
    • Đào tạo phát ngôn truyền thông
    • Kết nối và gặp gỡ báo chí
    • Social & digital
    • Sự kiện
  • Sự kiện
    • Chiến lược
    • Branding
    • Digital Marketing
    • Social Media Marketing
    • Content Marketing
    • Event
    • Tài liệu
    • Case study
    • Sự kiện/ Webinar
    • Tuyển dụng
  • Các dự án
  • Gửi brief
  • Tiếng Việt
    • English
Menu
  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
    • Truyền thông tích hợp
    • Đào tạo phát ngôn truyền thông
    • Kết nối và gặp gỡ báo chí
    • Social & digital
    • Sự kiện
  • Sự kiện
    • Chiến lược
    • Branding
    • Digital Marketing
    • Social Media Marketing
    • Content Marketing
    • Event
    • Tài liệu
    • Case study
    • Sự kiện/ Webinar
    • Tuyển dụng
  • Các dự án
  • Gửi brief
  • Tiếng Việt
    • English

Truyền thông thương hiệu qua lịch để bàn: Case-study từ Bảo Việt Tokio Marine

  • 5smedia
  • April 29, 2020
  • 5:49 am
bao-viet-tokio-marine

Mục lục

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một cách thức truyền thông thương hiệu độc đáo mà vẫn hiệu quả? Hãy tham khảo ví dụ mà 5S Media đã thực hiện cho khách hàng Bảo Việt Tokio Marine nhé!

Ý tưởng truyền thông độc đáo

bao-viet-tokio-marine

Bạn có bao giờ nghĩ lịch cũng là một kênh truyền thông thương hiệu sáng tạo? Đừng nghĩ lịch chỉ để xem ngày, những “chiến binh” nhỏ mà có võ này còn làm được nhiều thứ hơn bạn tưởng đó!

Bằng cách sử dụng bộ lịch được thiết kế ấn tượng làm quà tặng cho khách hàng, thương hiệu có thể truyền tải toàn bộ tinh thần cũng như câu chuyện đến hàng ngàn, hàng vạn người. Nếu như những bộ lịch treo tường thông thường làm bạn thấy nhàm chán bởi cách thiết kế đơn giản, lặp đi lặp lại, thì với Bảo Việt Tokio Marine, 5S Media đã thay đổi hình thức thể hiện, giúp kênh truyền thông này trở nên hấp dẫn, bắt mắt hơn.

Lời giải sáng tạo cho một đề bài thú vị

“Đề bài” mà khách hàng đặt ra cho 5S Media khá là thử thách: Sản xuất một bộ lịch với concept bảo vệ môi trường độc đáo, vừa thể hiện triết lý “một công ty tốt” của Bảo Việt Tokio Marine – liên doanh bảo hiểm giữa 2 tập đoàn bảo hiểm hàng đầu: Bảo Việt (Việt Nam) và Tokio Marine (Nhật Bản), vừa sáng tạo, nhẹ nhàng mà không được “lên gân”.

Để giải quyết “bài toán khó” này, team Creative của 5S Media đã đưa ra lời giải là combo của 3 yếu tố:

  1. Chủ đề nóng hổi: Ô nhiễm rác thải nhựa đại dương – vấn đề môi trường nhức nhối nhất hiện nay.
  2. Nội dung sáng tạo: 12 tháng là 12 bức tranh khác nhau, minh hoạ về các loài sinh vật dưới đại dương đang “chơi đùa” vô tư với “đồ chơi” là các loại rác thải nhựa từ con người, bởi chúng không còn lựa chọn nào khác. Với concept này, thông điệp của toàn bộ lịch gói gọn trong 2 câu thơ có phần chua xót: “Cũ người liệu có mới ta / Chìm trong rác ấy – còn là đại dương?”
  3. Hình thức đẹp mắt: Phong cách vẽ màu nước được lựa chọn và các loài vật điển hình của đại dương được trau chuốt để trở nên sinh động, dễ thương – đối lập hẳn với rác thải nhựa xấu xí vây quanh.

Bộ lịch sau khi hoàn thiện đã được khách hàng hết sức khen ngợi vì ý tưởng và hình thức thể hiện. Qua nét vẽ đáng yêu, hài hước nhưng không kém phần… châm biếm, thể hiện các loài sinh vật biển đang “tái sử dụng” rác thải theo tinh thần “cũ người mới ta”, bộ lịch đưa ra thông điệp mạnh mẽ: Hãy ngừng làm ô nhiễm đại dương với rác thải nhựa, đồng thời thể hiện rõ rệt triết lý “một công ty tốt” của Bảo Việt Tokio Marine.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh trong bộ lịch để bàn này nhé!

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đăng ký nhận tư vấn về giải pháp Marketing tại đây

ĐỌC THÊM

Xu hướng Marketing Sắp Tới: Bạn Cần Biết Gì Cho Năm 2024?
January 11, 2024

Xu hướng Marketing Sắp Tới: Bạn Cần Biết Gì Cho Năm 2024?

Truyền thông Nội bộ
Truyền thông Nội bộ
Xu hướng truyền thông nào sẽ giúp thương hiệu “mở khóa” trái tim khách hàng mùa chạy số cuối năm?
December 27, 2023

Xu hướng truyền thông nào sẽ giúp thương hiệu “mở khóa” trái tim khách hàng mùa chạy số cuối năm?

Truyền thông Nội bộ
Truyền thông Nội bộ
Sự kiện lớn nhất của Temenos khu vực Đông Nam Á 2023: 5S Media tạo dấu ấn mang tầm quốc tế
October 2, 2023

Sự kiện lớn nhất của Temenos khu vực Đông Nam Á 2023: 5S Media tạo dấu ấn mang tầm quốc tế

Tú Anh
Tú Anh
Định vị thương hiệu là gì? Phương pháp định vị thương hiệu dựa trên giá trị
May 19, 2022

Định vị thương hiệu là gì? Phương pháp định vị thương hiệu dựa trên giá trị

Với chiến lược định vị thương hiệu rõ ràng và nhất quán, công ty của bạn có thể thu hút nhiều khách hàng hơn, kiếm nhiều tiền hơn và tối ưu hóa tất cả nỗ lực tiếp thị của mình.

Tú Anh
Tú Anh
Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả
May 18, 2022

Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả

Việc phân tích SWOT giúp bạn đánh giá doanh nghiệp của mình, hợp lý hóa việc lập kế hoạch kinh doanh và phát triển một chiến lược kinh doanh mạnh mẽ hơn. 

Tú Anh
Tú Anh
Giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022
May 12, 2022

Giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022

Ngày 23/4 vừa qua, tại huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã diễn ra giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022 do Tỉnh đoàn Quảng Ninh, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh, UBND huyện Cô Tô cùng Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông 5S (5S Media) và Công ty Cổ phần Big Prize phối hợp tổ chức.

Tú Anh
Tú Anh

Về Chúng Tôi

5s media cover

5S Consulting & Media - Đơn vị đồng hành và cung cấp các giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả cho doanh nghiệp

5S Consulting & Media

Đọc Thêm

  • All
  • 5smedia
  • LGBT
  • marketing
  • marketingagency
  • pridemonth
  • social media marketing
  • trend

Xu hướng Marketing Sắp Tới: Bạn Cần Biết Gì Cho Năm 2024?

Xu hướng truyền thông nào sẽ giúp thương hiệu “mở khóa” trái tim khách hàng mùa chạy số cuối năm?

Sự kiện lớn nhất của Temenos khu vực Đông Nam Á 2023: 5S Media tạo dấu ấn mang tầm quốc tế

Định vị thương hiệu là gì? Phương pháp định vị thương hiệu dựa trên giá trị

Các bước phân tích SWOT từ A – Z. SWOT là gì? Các bước phân tích SWOT hiệu quả

Giải chạy Cô Tô Half Marathon 2022

Phân khúc thị trường là gì? Làm thế nào để phân khúc đúng thị trường?

Content Planning: Làm thế nào để xây dựng Content Planning hiệu quả?

Social Media Marketing là gì? 5 trụ cột chính của một chiến dịch Social Media Marketing thành công

3 loại mục tiêu quan trọng Marketers cần nhớ khi thực hiện những chiến dịch Marketing và Truyền thông

Ms. Hang Pham – Founder & CEO 5S Media tham gia chia sẻ chuyện nghề Truyền thông cùng sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Social Marketing là gì? Tổng hợp 7 bước xây dựng chiến lược Social Marketing hiệu quả nhất

Go Ask Dad, chiến dịch truyền thông đầy ý nghĩa nhân Ngày của Cha

Tìm hiểu tổng quan chiến lược Marketing thành công của ông lớn Netflix

trung quốc và mỹ tầm nhìn cạnh tranh

Trung Quốc và Mỹ: Tầm nhìn cạnh tranh | Philip Kotler

Bubly khởi động chiến dịch “Diễu hành ảo” hưởng ứng Pride Month

Theo dõi 5S Media trên mạng xã hội

Facebook Linkedin Youtube Behance Instagram
Đăng ký để nhận tin
Facebook-f Linkedin

Công ty TNHH Tư vấn & Truyền thông 5S

Liên hệ với chúng tôi
  • Điện thoại: (+84) 888806688
  • Website: www.5smedia.vn
  • Email: info@5smedia.vn
  • Hà Nội: Toà M5, số 91 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • TP. Hồ Chí Minh: A003, Tower A, Sadora Building, No 2 Street 13, An Loi Dong, Ward 2, Ho Chi Minh City

Tìm hiểu thêm

  • Giới thiệu
  • Dịch vụ
  • Sự kiện
  • Gửi brief
  • Dự án