THAM KHẢO BÀI TỔNG KẾT TRÊN BRVN
CON SỐ ẤN TƯỢNG
25.784.696 Tổng lượt tiếp cận (Gấp 1,4 lần KPI)
1.257 Bài viết tham dự cuộc thi (Vượt 104 bài so với KPI)
3.095.143 Tổng tương tác (Gấp 48,43 lần KPI)
91,7% Phản hồi tích cực
GIỚI THIỆU OWEN
Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái.
Trải qua hơn 10 năm phát triển (từ 2008), Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ.
VẤN ĐỀ & MỤC TIÊU
Sau 10 năm thành lập, OWEN được gắn mác với hình ảnh công sở già dặn, chín chắn cùng các mẫu thiết kế tương đối cổ điển. OWEN mong muốn có sự thay đổi.
- Định vị lại hình ảnh OWEN, hướng tới hình ảnh trẻ trung, năng động hơn.
- Tăng cường độ nhận diện thương hiệu, gia tăng doanh số bán hàng.
GIẢI PHÁP CHIẾN LƯỢC
- Xây dựng chiến dịch cộng đồng “Con đường tôi” dựa trên insight của khách hàng mục tiêu
- Sử dụng những Đại sứ Đa ngành – Thành công – Có câu chuyện tương đồng với brand story
- Tạo nhận biết về thương hiệu và chiến dịch trong cộng đồng thông qua TVC và Viral Clip.
- Kêu gọi hành động (Call-to-action) thông qua các hoạt động trên Social, Event và PR, đặc biệt là cuộc thi “Con đường tôi”.
- Sáng tạo “tiền ảo” O-coin để kích thích bán hàng và đo lường hiệu quả truyền thông tới sales
TRIỂN KHAI
- Website cuộc thi “Con đường tôi”
- Tổ chức talk show tại các trường Đại học ở HN và tp. HCM
- Sáng tạo nội dung: Facebook, PR, Video,…
- Sử dụng KOLs
- Truyền thông số