IMPRESSIVE NUMBER
760k+ | 63k+ | 9M+ |
reach in 6 months | engagement in 6 months | video views |
TAIWAN BEER INTRODUCTION
Là một trong những hãng bia hàng đầu tại Đài Loan với lịch sử 100 năm thành lập. Sản phẩm của Taiwan Beer nhận được sự yêu thích của cả nam và nữ giới nhờ hương vị mới lạ, ngọt ngào và chất lượng tuyệt hảo. Taiwan Beer ra nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2017, tập trung phát triển thị trường phía Nam.
PROBLEM
Vấn đề mà Taiwan Beer gặp phải khi muốn thâm nhập vào thị trường Việt Nam là với một mức ngân sách hạn chế, trong một thị trường đồ uống – nước giải khát nhiều đối thủ cạnh tranh, việc tạo dựng thương hiệu, có vị trí nhất định trong thị trường là không hề dễ dàng.
OBJECTIVE
- Giới thiệu thương hiệu và sản phẩm bia với các USP nổi bật vào thị trường Việt Nam, tập trung vào TP. Hồ Chí Minh.
- Tạo dựng vị trí, hình ảnh của Taiwan Beer trên thị trường, tăng mức độ nhận diện thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu.
EXECUTION
- Quảng cáo OOH trên taxi Mai Linh – hãng xe có độ phủ lớn trong Tp. Hồ Chí Minh
- Tạo dựng cộng đồng/ kênh tương tác trên Facebook và tập trung vào chiến lược nội dung: Mới lạ, sáng tạo, đậm chất Đài Loan
- Xây dựng 1 emotional video truyền tải tinh thần sản phẩm (CLICK ĐỂ XEM)